Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 73
Tháng trước : 94
Năm 2024 : 758
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã Nam Cường năm 2023

 

Ngày 22 tháng 11 năm 2023 Đảng ủy, HDND, UBND xã Nam Cường tổ chức Hội nghị Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn xã năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hà Duy Thái - Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy (Phụ trách xã). Đồng chủ trì Hội nghị : Đồng chí Hoàng Hữu Pao - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí La Tiến Phóng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Hội nghị được nghe đồng chí La Tiến Phóng Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thông báo những vấn đề quan trọng về kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng; công tác xây dựng Đảng, chính quyền và hoạt động của MTTQ, các đoàn thể chính trị- xã hội và hệ thống chính trị ảnh hưởng trực tiếp đến địa bàn mà dư luận xã hội, nhân dân đang quan tâm.

Phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, tại buổi đối thoại có 14 ý kiến, các ý kiến của nhân dân tập trung vào các nhóm vấn đề về công tác Đảng; trao đổi những vấn đề về kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị; xây dựng nông thôn mới, tài nguyên môi trường, văn hóa, việc thực hiện chính sách an ninh xã hội và các vấn đề còn vướng mắc mà Nhân dân quan tâm.

Với không khí dân chủ, sôi nổi, tại hội nghị đối thoại, các đồng chí lãnh đạo xã, những người đứng đầu cấp ủy, chính quyền đã được nghe những ý kiến, kiến nghị, những tâm tư, nguyện vọng hết sức thiết thực của Nhân dân Tiếp thu các ý kiến của nhân dân tại hội nghị, lãnh đạo xã đã trả lời các ý kiến của nhân dân từng việc rõ ràng, cụ thể đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề đặt ra.

Tác giả: Vy Lan - Chủ tịch HLHPN xã

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị